Cách tạo ghi chú trên nhóm Zalo

 Các ứng dụng chat hiện này đã cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho nhóm chat, như tạo thông báo hay ghi chú cho nhóm chat. Trên Zalo đã có thêm tùy chọn tạo ghi chú cho nhóm để thông báo tới toàn thành viên trong nhóm chat. Ghi chú của nhóm sẽ luôn hiển thị trên đầu giao diện để bất cứ thành viên nào cũng nhìn thấy được. Người dùng sẽ được lựa chọn thêm link vào trong ghi chú như thông thường, chọn màu cho ghi chú hoặc biểu tượng cho ghi chú.

Như vậy bên cạnh tính năng tạo nhắc hẹn trên Zalo, thì việc thêm ghi chú nhóm sẽ dễ dàng hơn trong việc thông báo sự kiện, công việc nào đó tới những người trong nhóm chat. Tính năng này tương tự như trên Viber cũng có thể ghim thông báo nhóm chat. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ghi chú nhóm trên Zalo.

1. Hướng dẫn tạo ghi chú nhóm Zalo PC

Bước 1:

Tại nhóm chat trên Zalo nhấn chọn phía bên tay phải Ghi chú, gim, bình chọn - Tạo ghi chú

Tạo ghi chú trên nhóm zalo

Bước 2:

Tại đây chúng ta nhập nội dung ghi chú cho nhóm, thêm link như thông thường. Nếu muốn cũng có thể gim ghi chú lên đầu  nhóm 

Tạo ghi chú cho nhóm zalo

Chúng ta có thể chỉnh sửa nội dung của ghi ghi, gim ghi chú tùy ý.Ghi chú nhóm trên Zalo cũng có tính năng tương tự như khi bạn tạo thông báo trên nhóm chat Zalo, cũng đều hiển thị trên cùng giao diện nhóm chat để bất cứ thành viên nào cũng có thể theo dõi. Nội dung của ghi chú có thể thêm link tùy thích.


Liên hệ để được tư vấn miễn phí!
Hotline: 0946 426 583
Trụ sở: số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: số 326 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3, Tp.HCM
Facebook: https://www.facebook.com/tuanpnyb
Phần Mềm Ninja

Cung cấp phần mềm hỗ trợ marketing tất cả các ngành nghề. Tư vấn chiến lược phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp. Các phần nuôi nick facebook. Chia sẻ livestream, kết bạn với tệp khách hàng tiềm năng. Tự động comment gủi tin nhắn đăng bài lên các group, giúp bạn phủ sóng thương hiệu một cách nhanh chóng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn