Cách tải Zalo về máy điện thoại cực dễ

 Khi mới xủ dụng zalo chắc hản bạn sẽ thắc mắc đến việc làm thế nào để có thể tải ứng dụng đó về điện thoại để đăng ký và xủ dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách nhanh nhất để có thể tải về  một cách dễ dàng.

1. Cách tải Zalo về điện thoại Android siêu đơn giản 

Để tải Zalo về điện thoại Android bạn hãy làm theo các bước dưới đây. Bạn đã có thể cài đặt Zalo về điện thoại của mình và tiến hành gọi điện nhắn tin miễn phí cực kỳ tiện lợi.

Bước 1: Bạn hãy Mở ứng dụng CH Play trên điện thoại của bạn lên > Trên thanh tìm kiếm bạn hãy gõ từ khóa "Zalo" và tiến hành tìm kiếm.

Bước 2: Chọn ứng dụng Zalo > Bạn chọn Cài đặt > Chờ ứng dụng được tải về và cài đặt trên thiết bị của bạn. Từ nay bạn có thể tha hồ gọi điện và nhắn tin miễn phí rồi.

2. Cách tải Zalo về điện thoại iPhone siêu nhanh dành cho bạn

Giống như phiên bản android thì đối với hệ điều hành ios thì chúng ta cũng tiến hành tương tự. 
Bước 1: Mở ứng dụng App Store trên điện thoại của mình lên > Chọn Tìm kiếm và nhập từ khóa "Zalo" để tìm ứng dụng > Chọn ứng dụng Zalo hiện ra như hình

Bước 2: Bạn hãy chọn Mở > Tiến hành xác nhận > Chờ ứng dụng được tải về và cài đặt trên thiết bị của bạn là xong. 

Trên đây là hai cách tải Zalo về điện thoại dành cho cả hai hệ điều hành Android và iOS cực dễ dàng. Bạn tải Zalo theo các bước trên để tiến hành trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích của ứng dụng này nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu bạn có thắc mắc gì hoặc không làm được thao tác nào bên trên, hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Zalo mỏ vàng kinh doanh online
Liên hệ để được tư vấn miễn phí!
Hotline: 0946 426 583
Trụ sở: số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: số 326 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3, Tp.HCM
Facebook: https://www.facebook.com/tuanpnyb




Phần Mềm Ninja

Cung cấp phần mềm hỗ trợ marketing tất cả các ngành nghề. Tư vấn chiến lược phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp. Các phần nuôi nick facebook. Chia sẻ livestream, kết bạn với tệp khách hàng tiềm năng. Tự động comment gủi tin nhắn đăng bài lên các group, giúp bạn phủ sóng thương hiệu một cách nhanh chóng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn