Cách xóa tài khoản Zalo, delete Zalo trên điện thoại vĩnh viễn

Việc xóa tài khoản Zalo trên điện thoại là cách hữu ích giúp bạn tránh ứng dụng này làm phiền. Chỉ với thao tác đơn giản như hướng dẫn dưới đây là bạn có thể xóa tài khoản, delete Zalo trên điện thoại dễ dàng như bạn chưa bao giờ dùng Zalo.


Cách xóa tài khoản zalo

Ứng dụng Zalo là công cụ nhắn tin OTT miễn phí số 1 tại Việt Nam và được nhiều người dùng sử dụng cùng với lứa tuổi đa dạng.  Zalo có chức năng gọi điện, nhắn tin miễn phí khi mà bạn chỉ cần có kết nốt mạng.

Zalo Chat liên tục cập nhật và ngày càng trở thành một công cụ đắc lực không chỉ cho người dùng cá nhân mà còn là nơi Doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, người nổi tiếng, kinh doanh giống như bạn thấy trên Facebook. Vì thế, bạn hãy chắc chắn mình đang sử dụng phiên bản mới nhất của Zalo để có cơ hội trải nghiệm tất cả các tính năng ưu Việt nhé
Tuy nhiên, trong trường hợp tài khoản Zalo bạn có vấn đề, hay có quá nhiều người lạ kết bạn gây phiền phức. Bạn có thể xóa tài khoản zalo, delete zalo trên điện thoại nhanh chóng chỉ với các thao tác sau.

HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN ZALO VĨNH VIỄN TRÊN ĐIỆN THOẠI

Bước 1: Để xóa tài khoản Zalo trên mobile, đầu tiên các bạn đăng nhập Zalo trên Smartphone.

Bước 2: Truy cập vào phần Thông tin cá nhân của bạn bằng cách nhấn vào mục có biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trên bên phải như hình dưới đây.


Các bước để xóa tài khoản zalo

Bước 3: Trong phần thông tin, chọn Quản lý tài khoản

Cách để xóa tài khoản zalo

Bước 4: Chọn tiếp Xóa tài khoản

Chọn để xóa tài khoản zalo

Bước 5: Nhập số điện thoại của bạn và ấn Tiếp tục để delete tài khoản zalo.

Trên đây là các bước để có thế xóa tài khoản zalo của mình khi bạn không muốn bị làm phiền. 

Liên hệ để được tư vấn miễn phí!

Hotline: 0946 426 583

Trụ sở: số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: số 326 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3, Tp.HCM

Website: https://phanmemfacebook.info

Facebook: https://www.facebook.com/tuanpnyb


Phần Mềm Ninja

Cung cấp phần mềm hỗ trợ marketing tất cả các ngành nghề. Tư vấn chiến lược phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp. Các phần nuôi nick facebook. Chia sẻ livestream, kết bạn với tệp khách hàng tiềm năng. Tự động comment gủi tin nhắn đăng bài lên các group, giúp bạn phủ sóng thương hiệu một cách nhanh chóng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn